“The Starry Love” ซีรีส์พล็อตเริ่ด แถมลุ้นทุกตอนว่าจะจบแฮปปี้ไหม?

              ถือเป็นซีรีส์เทพเซียนจีนที่เนื้อเรื่องมีความสนุกแบบครบรสเลยทั้งแฟนตาซี โรแมนติก ตลก และดราม่า สำหรับ “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” ที่ออนแอร์ทั้งพากย์ไทยและซับไทย ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ในเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดถูกสลับตัวไปแต่งงาน โดยไม่รู้เลยว่าทั้งสองกำลังส่งผลต่อสงครามครั้งใหญ่ของทั้งสี่โลก? โดยได้เหล่านักแสดงงานดี คุณภาพแน่น ร่วมการันตีความสนุก อาทิ เฉินซิงซวี่, หลี่หลานตี๋, เฉินมู่ฉือ, เฮ่อซวนหลิน,   โจวลี้จี  และ กงเจิ้งเย่ ฯลฯ รวมทั้งได้ จูรุ่ยปิน มากำกับ ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ใน ทาสปีศาจ The Blue Whisper (2022) และ ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต Skate into Love (2020)

            ซีรีส์เรื่อง“ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” เปิดเรื่องมาพร้อมกับปมของตัวละครแฝดสองพี่น้องที่ดูจะเป็นปมใหญ่ของเรื่องเลยทีเดียว พล็อตเรื่องคลาสสิกสุดสนุก เนื้อเรื่องดำเนินได้ดี ดูเพลิน ไม่เบื่อ เข้าใจง่ายและไม่ซับซ้อน บทบาทของตัวละครแต่ละตัวต่างก็มีความน่าสนใจ อีกทั้งตัวละครหลักแต่ละตัวต่างมีปมเบื้องหลังที่น่าสนใจและน่าสงสาร เนื้อเรื่องจะดำเนินเรื่องทั้งของแฝดพี่และแฝดน้อง ไม่ว่าแดนสวรรค์ หรือแดนสนธยา อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ เคมีของพระนาง รวมถึง คู่รองก็ดีงาม ดูแล้วชวนเขินตามและอมยิ้มตามทุกฉาก น่ารักทั้งสองคู่ ไม่เพียงแค่นี้ยังมีบทบาทตัวละครอื่น ๆ ที่เข้ามาสมบท และทำให้เนื้อเรื่องสนุกขึ้นไปอีก น่าติดตาม

            ร่วมลุ้นบทสรุปในตอบจบว่า ความรักของทั้งคู่จะสมหวัง แฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่? ใน “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

Related posts